lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

PPC กลยุทธ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่: การกำหนดเป้าหมายเครือข่ายการค้นหา

spiritua
ที่ SMX West เมื่อเดือนที่แล้วผมพูดถึงความยาวเกี่ยวกับความหมายของการจัดการโปรแกรม PPC ใน บริษัท ขนาดใหญ่ หนึ่งในหัวข้อที่ฉันพูดถึงในบางแง่มุมก็คือการใช้ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายต่างๆของเครื่องมือค้นหาเพื่อแบ่งคำหลักออกเป็นบิตขนาดเล็กของข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เป็นหนึ่งเดียว ประเภทของกลยุทธ์นี้สามารถเปลี่ยน 'หัว' ของผลงานของคุณเป็นมากขึ้น 'หาง' และทำให้มันทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณชอบเราและคุณมีโปรแกรม SEM ขนาดใหญ่คุณจะจัดการเรื่องนี้ในลักษณะที่สามารถจัดการได้อย่างไรเพื่อเพิ่มผลกำไรให้กับกลุ่มหรือ บริษัท ของคุณและทำให้คุณดูคล้ายกับ PPC Superhero ที่คุณใฝ่ฝัน ของการเป็น? แชแนลซุปเปอร์ฮีโร่ด้านในของคุณ วันนี้ฉันจะเน้นการกำหนดเป้าหมายเครือข่ายการค้นหาเป็นตัวอย่าง นี่คือหนึ่งในตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายที่เรียบง่ายเพื่อยกระดับและหากคุณสามารถควบคุมงานนี้ได้งานอื่นจะไม่ก่อให้เกิดงานที่ยากเกินไป ก่อนอื่นให้กำหนดเป้าหมาย ทั้ง AdWords (สำหรับ Google) และ adCenter (สำหรับ Bing & amp; Yahoo!) คุณสามารถแยกการเข้าชมจากการค้นหาของคุณออกจากสิ่งที่เรียกว่า "โอเปอเรเตอร์และโอเพ่น" (O & amp; O) และไซต์ที่รวบรวมได้ (ไซต์บุคคลที่สามที่มีฟังก์ชันการค้นหามีการขับเคลื่อนโดยเครื่องมือขนาดใหญ่)ตัวอย่างเช่นใน AdWords สำหรับแคมเปญที่กำหนดคุณสามารถเลือกให้โฆษณาคำหลักของคุณแสดงเฉพาะในการค้นหาของ Google เท่านั้นหรือใน Google Search + พันธมิตรการค้นหาเช่น AOL, Ask ฯลฯ ใน adCenter ของ Microsoft เป้าหมายกำหนดไว้ที่ระดับกลุ่มโฆษณาและมีตัวเลือกสามตัวเลือกดังนี้: a) Yahoo และ Bing b) เฉพาะเว็บไซต์ที่เผยแพร่เท่านั้นหรือ c) Yahoo และ Bing และไซต์ที่เผยแพร่ .ทั้งสองวิธีนี้เพื่อที่จะใช้ประโยชน์จากข้อนี้คุณจะต้องการทำซ้ำส่วนของผลงานของคุณ ดังนั้นคุณควรเริ่มต้นที่ไหนและคุณต้องการวางรายการที่ซ้ำกันอยู่ที่ไหน การเจาะลึก เท่าที่จะเริ่มต้นคุณจะต้องกดแคมเปญและกลุ่มโฆษณาที่มีคำหลักที่มีปริมาณมากที่สุดก่อนในแคมเปญเหล่านี้ เหตุผลที่เมื่อคุณเริ่มต้นเลิกใช้คำหลักข้อมูลของคุณจะเบาบางลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้การทำซ้ำซ้อนและการจัดการที่ตามมาใช้เวลาทำงานเป็นจำนวนมากดังนั้นคุณจะต้องการใช้ความพยายามเหล่านี้ในสิ่งที่พวกเขาจะได้ผลมากที่สุด มีงานที่เกี่ยวข้องในการสร้างซ้ำเหล่านี้จัดการพวกเขาและเพิ่มความเครียดใน APIs ในการเสนอราคาในรายการที่ซ้ำกัน ในกรณีของเราคำหลักที่พึงประสงค์เหล่านี้จะกระจายไปทั่วผลงานของเราดังนั้นในบางกรณีเราอาจทำซ้ำทั้งบัญชีแทนการกลั่นกรองข้อมูลเหล่านี้เพื่อหากลุ่มโฆษณาและแคมเปญที่เหมาะสม นอกจากนี้เนื่องจากโปรแกรมเหล่านี้มีขนาดใหญ่มากรายการที่ซ้ำกันมักจะอาศัยอยู่ในบัญชีใหม่แยกต่างหาก กำลังจะไปสองครั้ง SEO ต่อไปคุณจะต้องมีแนวคิดบางอย่างในการเสนอราคาซ้ำเหล่านี้ ใน Google มีความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายทั้งสองแบบนี้ซ้อนทับกันอยู่ (ดูด้านบน) แต่แม้กระทั่งใน adCenter คุณอาจต้องการตั้งสมมติฐานเกี่ยวกับค่าสัมพัทธ์ของแต่ละเป้าหมาย คำแนะนำ: บางครั้งการค้นหาหลักทำได้ดีกว่าการค้นหาแบบรวบรวม เลือกเปอร์เซ็นต์การยกและใช้อย่างเหมาะสมสำหรับกลุ่มเพื่อนที่เสี่ยงภัยที่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงราคาเสนอให้มากเกินไปให้เริ่มต้นอย่างช้าๆ (กลุ่มโฆษณาหรือแคมเปญบางกลุ่ม) และรู้สึกถึงความแตกต่างของประสิทธิภาพ - จากนั้นเปลี่ยนกลยุทธ์ของคุณให้เหมาะสม การสร้าง Synergy โปรดจำไว้ว่าเป้าหมายคือการแยกแหล่งข้อมูลการเข้าชมออกและเพิ่มประสิทธิภาพเป็นรายบุคคล เมื่อคุณทำเช่นนั้นและคุณได้มาถึงสถานะที่มั่นคงกับแต่ละกรณีคำหลักแล้วให้ย้อนกลับและดูว่าเมตริกมีลักษณะอย่างไรถ้าคุณโชคดีคุณได้ประสิทธิภาพและยกระดับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและคุณก็ทำได้ดีกว่าที่เคยเป็นมา ตัวอย่างเช่นหากรายได้ / ROI / รายได้ถูกขับเคลื่อนด้วยผลรวมของทั้งสองกรณีคำหลักมากกว่ากรณีตัวอย่างเดียวก็ขอแสดงความยินดีด้วย! ให้เดินผ่านผลงานคำหลักของคุณจากศีรษะไปทางหางจนกระทั่งผลตอบแทนที่คุณเห็นไม่มี l onger ปรับความพยายาม เมื่อคุณได้รับผลตอบแทนที่ลดลงแล้วคุณจะต้องหันความสนใจของคุณไปยังหนึ่งในตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายอื่น ๆ ที่นำเสนอโดยเครื่องมือค้นหา ประเภทการจับคู่กำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ส่วนของวัน ฯลฯ เพียงนำมาจากด้านบนล้างและทำซ้ำ! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สินค้ามาใหม่

1,030.00 บาท
1,150.00 บาท
  • สั่งซื้อ

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม64,337 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด14,907 ครั้ง
เปิดร้าน21 ม.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท13 มิ.ย. 2561

ติดต่อเรา

0908986697 (คุณปุ๊)

สินค้าขายดี

Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก